Hoa trà được xem là biểu tượng của nhà mốt Chanel chúng gắn liền với nhiều bộ sưu tập tạo nên dấu ấn mạnh mẽ trong giới mộ điệu yêu thời trang. Những đóa hoa trà trắng toát lên vẻ đẹp thanh thoát sang trọng đúng với nét đẹp mà Coco Chanel hướng đến. BST Thu-Đông 2023 được nha mốt lừng danh khắc họa những đóa hoa trà tinh khôi, lên những bộ trang phục đầy ấn tượng tiếp nối cho nét đẹp thanh lịch nữ tính của phái đẹp. Hãy cùng Aien chiêm ngưỡng BST Thu-Đông độc đáo đến từ Coco Chanel ngay dưới bài viết dưới đây nàng nhé!


Hoa trà là một trong những biểu tượng được xuất hiện xuyên suốt qua các thiết kế tạo nên dấu ấn sâu sắc. Các thiết kế đầu tiên  được Gabrie Chanel khắc hoạ lên trang phục với điểm nhấn là những bông hoa trà nở rộ. Mãi đến sau này Karl Lagerfeld tận dụng hoạ tiết độc đáo này biến chúng thành biểu tượng khó quên khi nhắc đến các BST Chanel.

Mở màn là những thiết kế trắng đen mang đậm phong cách Chanel. Những đó hoa trà nổi bật trên nền vải trắng và đen tạo nên sức hút không thể rời mắt. Trong bộ sưu tập lần này lần lượt xuất hiện các thiết kế đến từ những chất liệu cao cấp như “Tweed, da, ren, voan,…”. Khiến bộ sưu tập trở nên Độc đáo hơn bao giờ hết khi kết hợp cùng họa tiết hoa trà trắng tinh khiết. Bạn có thể bắt gặp những họa tiết này trên những chiếc váy dài hay khuy áo. Xong những món phụ kiện như giày túi xách hoa tai cũng được điểm xuyến những đó hoa nở rộ. 


Có thể thấy Virginie Viard rất khéo léo trong việc đưa các biểu tượng đặc biệt của thương hiệu, vào các bộ sưu tập thời trang qua từng thập kỷ. Chính sự tinh tế đó đã làm giới mộ điệu yêu thời trang, không khỏi tò mò mỗi khi thương hiệu hiệu Chanel cho ra mắt sưu tập mới của các mùa trong năm. Liên tục tạo nên những làn sóng thời trang mạnh mẽ qua các trang phục độc lạ bắt mắt. Lần lượt sau các thiết kế đen trắng sang trọng, thì những chiếc váy điệu đà với những gam màu đậm chất thu đông như “Đỏ đô, xanh navy, hồng đất,…”. Tạo nên sắc màu tươi sáng cũng như điểm nhấn đặc biệt cho bộ sưu tập lần này.