Váy trắng được xem là một trong những item bất hủ, luôn có mặt trong tủ đồ của mọi chị em phải đẹp. Bởi bạn có thể diện chúng trong bất kỳ hoàn cảnh nào chính tính đa năng của chúng, biến chúng trở thành một trong những món đồ thời trang nổi bật có mặt trong mọi thời đại. Có thể thấy váy trắng dù trong bất cứ thiết kế nào cũng mang đến phong thái sang trọng quý phái cho người mặc. Nhưng không phải ai cũng biết biến tấu những chiếc váy trắng basic trở nên mới mẻ độc đáo hơn. Chỉ cần bạn khéo léo nắm bắt một số tips phối đồ đơn giản, bạn sẽ biến những chiếc váy trắng trở nên mới mẻ phù hợp với nhiều phong cách từ nhẹ nhàng sang trọng đến năng động cá tính. Hãy cùng Aien điểm qua 4 cách mix cùng váy trắng tạo nên những bản phối độc đáo vô cùng thời trang ngay dưới bài viết này.

 1. Nhấn nhá cùng corset cá tính

Corset từ lâu được mệnh danh là một trong những item giúp phái đẹp toát lên nét đẹp gợi cảm, với thiết kế ôm sát body tôn lên vòng eo thon gọn cùng vòng một quyến rũ. Đây sẽ là một gợi ý hoàn hảo tạo điểm nhấn cho chiếc vây tinh khôi của nàng. Sự kết hợp giữa corset và váy trắng sẽ là một bản phối thời thượng. Nàng có thể chọn cho mình những chiếc váy trắng suông hay váy sơ mi trắng phối cùng corset đen. Sự tương phản giữa hai gam màu tạo nên sức hút đặc biệt trong mắt người đối diện. Đây sẽ là outfit dành cho những cô nàng yêu thích nét đẹp thanh lịch, pha lẫn một chút quyến rũ tạo nên vẻ ngoài vô cùng hút mắt.

2.Áo khoác ngoài tạo nên bản phối thanh lịch

Những quý cô công sở đặc biệt yêu thích phong cách thanh lịch sang trọng. Chính vì thế những cô nàng công sở không thể bỏ qua những trang phục mang đến nét đẹp gọn gàng thanh tao như “Chân váy chữ A, áo sơ mi, váy suông dài,…”. Bởi chúng mang đến phong thái chuyên nghiệp khi làm việc ở văn phòng, trong đó váy trắng là một trong những trang phục không thể thiếu trong bộ sưu tập quần áo của các quý cô công sở. Nhưng nếu nàng chỉ diện mỗi váy trắng thì trông rất đơn điệu, chính vì thế sự kết hợp giữa áo khoác ngoài cùng váy trắng. Sẽ tạo nên tổng thể hài hoà đảm bảo mang đến vẻ ngoài thanh lịch lại rất thời thượng và hiện đại cho các quý cô. Nên các quý cô có thể linh hoạt lựa chọn cho mình những chiếc áo khoác phù hợp với thời tiết và các mùa trong năm. Nếu trời thu đông nên có thể chọn cho mình những chiếc áo “Cadigan, blazer,…” vừa nhẹ nhàng lại giúp giữ ấm tốt cho cơ thể. Ngược lại với tiết trời nóng ấm ấm mùa hè, thì những chiếc áo khoác sơ mi mỏng vậy sẽ là lựa chọn thích hợp dành cho nàng. 


3.
Boots cao cổ cá tính

Ngoài ra các quý cô có thể ứng dụng những món phụ kiện có sẵn trong tủ đồ, để nhấn nhá cho những chiếc váy trắng đơn điệu trở nên phong cách hơn. Trong đó không thể kể không nhắc đến boots cao cô, đây là một trong những món phụ kiện độc đáo phối cùng váy trắng tạo nên bản phối vô cùng cá tính và sang chảnh. Những đôi bốt cổ cao sẽ vô cùng phù hợp cho những cô nàng yêu thích sự di chuyển. Bởi chúng mang lại cảm giác vô cùng thoải mái, khác hẳn với việc bạn phải mang một đôi cao gót khiến đôi chân bị đau khi di chuyển trong môi trường làm việc cả ngày dài. Chưa dừng lại đó với outfit này nàng có thể nhắn nhá thêm một số phụ kiện như “Hoa tai, dây chuyền, kính râm,…”. Là đã có thể cùng hội bạn tham gia những buổi tiệc ngoài giờ làm việc, hứa hẹn sẽ khiến bạn trở thành tăm điểm buổi tiệc. Với chiếc váy trắng tinh khôi cùng đôi boots cao cổ cá tính và những món phụ kiện lắp lánh.


4.
Bản phối ngọt ngào cùng những gam màu pastel

Một trong những bản phối mang lại sự tươi trẻ, đáng yêu cho hội chị em phái đẹp theo đuổi phong cách dịu dàng nữ tính. Chính là sự kết hợp giữa những gam màu pastel cùng màu trắng, xong đó  váy trắng kết hợp cùng “Áo khoác cadigan, áo crotop,…”. Hay phụ kiện đến từ những gam màu pastel “Mũ, túi xách, hoa tai,…”. Mang lại nét dịu dàng và duyên dáng nàng có thể diện outfit này cho buổi hẹn hò hay trà chiều cùng hội bạn thân.