Các cặp đôi đang yêu nhau chắc hẳn rất mong đợi đến dịp lễ Valentine, bởi đây sẽ là cột mốc đánh dấu tình yêu của các couple. Để chuẩn bị cho ngày lễ tình nhân các cặp đôi đã sớm lên kế hoạch cho một buổi hẹn hò lãng mạng. Bên cạnh những món quà ý nghĩa thể hiện sự yêu thương đến đối phương như “Hoa, chocolate, gấu bông,…”. Thì việc lựa chọn trang phục sao cho thất ấn tương khi sánh đôi cùng người ấy, trong dịp lễ đặc biệt luôn khiến phái đẹp phải đau đầu suy nghĩ. Thấu hiểu được lo lắng của hội chị em Aien sẽ mách nàng những chiếc váy ngọt ngào. Với những thiết kế đẹp mắt giúp nàng để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng bạn trai trong dịp lễ Valentine năm nay ngay dưới bài viết này nhé!

1. Váy khoét eo quyến rũ
Nếu nàng quá nhàm chán với những chiếc váy thiết kế dáng suông đơn giản, hãy thử làm mới trang phục với những chiếc váy khoét eo mới lạ. Với kiểu váy này sẽ giúp nàng khoe trọn được các đường cong trên cơ thể đặc biệt là vòng eo quyến rũ. Ngoài ra để tăng thêm sự điệu đà và nữ tính nàng có thể cân nhắc, những chiếc váy hoa khoét eo kết hợp với phần tay phồng cổ điển đến từ chất liệu voan mang đến hiệu ứng bồng bềnh đậm chất tiểu thư. Phụ kiện đi kèm với kiểu váy độc đáo này không thể thiếu những chiếc túi xách cầm tay, cùng một đôi cao gót là đủ để chàng say đắm khi nàng xuất hiện trong buổi tiệc. Ngoài ra để đúng với chủ đề valentine lãng mạn nàng nên ưu tiên lựa chọn trang phục, đến từ những gam màu pastel ngọt ngào như “Xanh pastel, hồng pastel, vàng gà con,…”. Hay những tone màu huyền bí quyến rũ “ Đỏ đô, xanh cổ vịt, xanh navy,…” cũng là một gợi ý hay ho dành cho nàng.


2. Váy baby doll

Một trong những thiết kế không thể thiếu trong tủ đồ của những cô nàng bánh bèo chính là những chiếc váy babydoll đáng yêu. Váy babydoll với thiết kế độc đáo phần thân váy được thiết kế ngang ngực thay vì ngang eo, chân váy nối liền với thân váy tại nên hiệu ứng bồng bềnh. Kiểu váy này giúp hội chị em trở nên trẻ lên vài tuổi, đồng thời váy babydoll giúp che hết khuyết điểm trên cơ thể như “Vòng eo bánh mì, đùi to, bắp tay to,…”. Chính vì thế không khó hiểu khi kiểu váy này được hội chị em phái đẹp yêu thích.

Váy babydoll sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nếu nàng không biết phải diện gì cho mùa valentine năm nay. Váy babydoll đáp ứng được mọi yêu cầu cho một chiếc váy hẹn hò “Điệu đà, trẻ trung, tôn dáng”. Chưa dừng lại đó váy babydoll mang lại sự thoải mái, giúp nàng cảm thấy dễ chịu tuyệt đối mỗi khi di chuyển như “Đi dạo cùng người yêu trên phố,…”. Hứa hẹn mang lại trải nghiệm hoàn hảo cho buổi hẹn hò.


3. Váy yếm điệu đà

Thật thiếu sót nếu trong bộ sưu tập trang phục mùa Valentine thiếu đi những chiếc váy cổ yếm thướt tha. Với thiết kế pha trộn giữa một chút cổ điển và hiện đại mang đến vẻ ngoài vô cùng quyến rũ và sang trọng cho các quý cô. Có thể nói đây là kiểu váy khiến bao chàng chai phải say đắm trong lần gặp đầu tiên. Bởi thiết kế tinh tế khoe trọn bờ vai cùng xương quai xanh mảnh khảnh phái đẹp. Các quý cô có ngoại hình mập mạp nên thể phối áo cổ yếm cùng chân váy dáng xoè điệu đà. Vừa show ra được những đường nét quyến rũ, xong lại tinh tế che được các khuyết điểm trên cơ thể. Ngoài ra nếu bạn là một cô nàng yếu thích sự mới lạ thì nàng có thể mix áo cổ yếm cùng chân váy chữ A, mạng lại vẻ ngoài xen lẫn giữa nét dịu dàng với một chút năng động trẻ trung. Để trang phục trở nên hài hoà đồng điệu hơn các quý cô đừng quên nhấn nhá trang phụ bằng những món phụ kiện nhỏ xinh như “Hoa tai, túi xách, giày cao gót,…”.  


4. Váy áo cổ v xẻ tà

Váy cổ v xẻ tà là một trong những thiết kế tinh tế khoé léo khoe được vòng 1 quyến rũ, cho chi em phái đẹp yêu thích phong cách phóng khoáng thanh lịch. Có thể thấy cổ v phù hợp với thời trang công sở lẫn thời trang dự tiệt. Chúng gắn liền với những chiếc váy điệu đà của những cô nàng ở Pháp. Để tạo điểm nhấn cho chiếc váy hẹn hò, thì sự kết hợp hoàn hảo giữa phần cổ chữ v cùng chân váy xẻ tà. Sẽ mang lại điểm nhấn nổi bật trong mắt người đối diện và không ai khác chính là chàng trai đặc biệt của các quý cô.

Váy cổ v xẻ tà dáng dài mang lại hiệu ứng thon gọn và quyến rũ cho các quý cô. Với phần trên khoe trọn phần xương quai xanh mảnh mai, kết hợp cùng chi tiết xẻ tà mang lại hiệu ứng đôi chân thon dài miên mang. Chính vì thế đây là kiểu váy hoàn hảo cho ngày đặc biệt Valentine vì vừa quyến rũ lại vừa duyên dáng.