Trước thêm tết đến xuân về Doanh nhân Chu Thị Hồng Anh nhà thiết kế đầy sáng tạo lên ý tưởng cho BST Quiet Luxury 2023. Với bối cảnh mùa xuân Sài Gòn mang đậm nét đẹp phồn hoa của vùng đất Nam Bộ. Nơi giao thoa văn hoá vùng miền từ trong nước đến quốc tế. Theo thời gian Sài Gòn là cái tên được nhắc nhiều nhất, bởi mang một nét đẹp riêng biệt từ “Con người, ẩm thực, kiến trúc” trong đó không thể không nhắc đến “Thời trang” đây là một trong những từ khoá nổi bật ăn sâu vào tiềm thức mỗi người khi nhắc đến “Sài Gòn”. Ngược dòng thời gian bạn có thể dễ dàng bắt gặp “Trang phục” của người “Sài Gòn” mỗi khi xuân về, là những tà áo dài truyền thống hay những bộ bà ba đậm chất Nam Bộ trên nhưng thước phim tài liệu. Với sự trường tồn và phát triền của thời trang được NTK Chu Thị Hồng Anh lấy nền tảng tạo nên BST với những bộ trang phục toát lên nét đẹp cổ điển những không kém phần sang trọng lộng lẫy. Hãy cùng Aien điểm qua những bộ cánh sang trọng mang đậm dấu ấn của Sài Gòn ngay dưới bài viết này nhé!



Một trong nhưng chất liệu sáng giá được NTK ưu tiện lựa chọn để thực hiện BST Quiet Luxury 2023 là “Gấm”. Thật không ngoa khi nói “Gấm” là chất liệu dành riêng cho giới quý tộc. Bạn sẽ được mỡ mang tầm mắt với những bộ cánh lộng lẫy đến từ chất liệu truyền thống có niên đại hàng nghìn năm. Đây là một trong những chất liệu quý giá được dệt tỉ mĩ từ tơ tằm, nên được vua chúa quan lại sử dụng làm trang phục nhằm toát lên vẻ uy nguy sang trọng. Chính vì thế NTK đặc biệt chọn “Gấm hoa” để vẽ nên những bộ trang phục ngày tết vừa cổ điển, nhưng lại pha lẫn nét hiện đại thể hiện đúng cái hồn tươi trẻ luôn làm mới mình của mảnh đất Nam Bộ mang tên Sài Gòn.

Những chiếc áo dài thướt tha trong gió của những quý cô du xuân trên đường phố “Sài Gòn”, là hình ảnh để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng của NTK Chu Thị Hồng Anh. Hay nhưng chiếc long bào của hoàng gia đến từ chất liệu gấm xa hoa càng thúc đẩy NTK thực hiện BST lần này. Có thể thấy xuyên suốt BST là những chiếc váy gấm với màu sắc tươi sáng, như NTK muốn gửi thông điệp năm mới tràn đầy niềm vui và sự tươi mới hạnh phục đến với giới mộ điệu yêu thời trang.

Những bộ cánh được tạo nên một cách tỉ mĩ với thiết kế vô cùng sang trọng, bạn có thể bắt gặp những chiếc váy được làm mới bởi thiết kế hiện đại như “Váy dáng suông phôm rộng”. Kết hợp cùng các chi tiết cổ điển sang trọng “Tay phồng, cổ tàu, bèo nhún, đường diềm,…”. Sự pha trộn giữ thời trang truyền thống và hiện đại mang đến sự cân bằng, giúp những bộ cánh có sức hút đặc biệt mang đậm bản sắc Sài Gòn tân thời.

Với chủ đề The Quiet Luxury NTK đã mang đúng tinh thần của sự sang trọng, nhưng không kém phần khiêm nhường vào BST gấm hoa ngày tết. Khoác lên mình trang phục đến từ gấm hoa, các quý cô như khoác trọn mùa xuân trên mình. Với sắc màu tươi sáng cùng độ bóng bẩy của gấm như một thông điệp may mắn mà NTK gửi gắm đến quý mộ điệu.