Trong tủ đồ của bạn đã có cho những những bộ trang phục ren chưa nhỉ???

Ren được biết đến là mẫu vải mang đến sự thanh lịch quyến rũ lại tinh tế cho người mặc. Tuy nhiên khá nhiều chị em còn e dè bởi tính xuyên thấu cũng như rất khó có thể lựa chọn được cách mặc trang phục ren sao cho phù hợp với chính mình. Trong bài viết này Aien sẽ giới thiệu đến quý chị em những mẹo nhỏ hữu ích trong việc chọn lựa vải ren sao cho phù với chính bản thân nhé!

1.       Theo dáng người

Không phải ai cũng có một vóc dáng hoàn hảo, theo thời gian thì cơ thể sẽ có những biến đổi và đôi khi khiến chị em e dè trong việc chọn lựa trang phục cho mình. Nhưng chị em đừng lo nhé, thời trang luôn là sự biến đổi đa màu, là một công cụ hack dáng cực đỉnh nếu ta biết cách vận dụng nó.

  • v  Thân hình mảnh mai

Nếu chị em nào có vóc dáng nhỏ gọn và hơi gầy một tí thì việc lựa chọn những chất ren dày một xíu sẽ giúp vóc dáng trở nên đầy đặn hơn hẳn. Tuy nhiên việc chọn chất ren cũng vô cùng quan trọng. Ren phải đảm bảo độ mềm, mát giúp cơ thể thoải mái và tự tin phô diễn được nét thùy mị, duyên dáng của mình. Nếu ren dày và cứng đơ sẽ gây cảm gíac bí bách khó chịu và không tận dụng triệt để được lợi thế của vải ren.

  • v  Vóc người đầy đặn

Nếu ai có thân hình hơi tròn người và thừa cân một xíu thì cũng đừng tự ti hay  lo lắng nhé!

Chỉ một chất ren mỏng cùng với thiết kế phù hợp sẽ giúp bạn trở nên nhẹ nhàng và thon gọn hơn hẳn. Ren mỏng sẽ mang lại cho bạn cảm giác nhẹ nhàng thoải mái mà không hề có cảm giác ù ịch nặng nề. Ứng dụng vào chiếc váy suông phom rộng, họa tiết ren đơn giản không quá cầu kỳ cũng đã đủ để bạn tỏa sáng trong đám đông và giúp cho thân hình của bạn trở nên thon gọn và tinh tế hơn hẳn.

2.       Theo mùa

Thời trang cũng có tính mùa vụ, mỗi một mùa lại có những xu hướng và cách ăn mặc khác nhau, vải ren cũng vậy.

  • v  Vào mùa hè: thời tiết thường nắng nóng, nhiệt độ cao mang đến cảm giác khó chịu, bám rít cho người mặc. Đối với thời tiết như vậy thì những mẫu ren có màu xanh lá, màu trắng hay màu xanh lam,…hoặc những tone màu pastel nhẹ nhàng sẽ mang đến cảm giác mát mẻ, dịu nhẹ như xóa tan đi cái nóng bức của ngày hè.
  • v  Vào mùa lạnh: Những gam màu nóng luôn là sự ưu tiên hàng đầu cho ngày lạnh bởi nó mang lại sự ấm áp và sắc màu cho những ngày buồn.

Ngoài ra thì bạn cần chú ý trong việc chọn chất liệu, kiểu dáng và thiết kế từ vải ren sao cho phù hợp cho từng hoàn cảnh. Trong những buổi tiệc sang trọng và nghiêm trang thì tốt nhất bạn nên chọn những mẫu ren có màu sắc thanh lịch cùng kiểu dáng kín đáo hoặc những bộ váy được may lót một cách tinh tế và khéo léo. Đối với những buổi đi chơi, dạo phố thì bạn có thể có nhiều sự lựa chọn hơn cho mình, chọn những bộ váy ren mỏng kiểu cách để tôn vóc dáng,…

Hi vọng thông qua những mẹo nhỏ ở trên sẽ giúp quý chị em có thêm nhiều kiến thức hữu ích cho mình trong việc chọn lựa mẫu vải ren cũng như những bộ trang phục ren sao cho phù hợp với mình nhất.

Đón xem nhiều bài viết hữu ích hơn về thời trang ren trên trang Web: vairen.aien.vn

 

Cảm ơn bạn đọc đã đoán xem!