Mỗi cô dâu đều muốn mình xinh đẹp nhất trong ngày cưới, đó như một kỷ niệm, một bước ngoặc cuộc đời của mỗi người phụ nữ. Thay vì những kiểu váy cưới truyền thống, những năm gần đây chất liệu ren được ứng dụng nhiều và là một lựa chọn được các cô dâu yêu thích. Bởi ren không chỉ đẹp bởi sự đa dạng trong thiết kế mà nó còn mang lại cho người phụ nữ nét duyên dáng, quyến rũ của người phụ nữ trưởng thành. Tuy nhiên thời trang theo dòng chảy thời trang luôn phát triển và thay đổi không ngừng, váy cưới bằng ren cũng vậy, qua mỗi năm lại là sự lên ngôi của nhiều kiểu váy cưới khác nhau. Trong bài viết này Aien sẽ cung cấp đến bạn đọc những bộ váy cưới bằng ren HOT nhất năm 2020. Cùng #Aien tham khảo ngay thôi nào!


 

Ren là chất liệu có lịch sử lâu đời và được yêu thích bền bỉ. Điểm đặc biệt nhất của ren là có thể mang lại vẻ đẹp vừa nữ tính, ngọt ngào mà cũng không kém phần quyến rũ.

Váy cưới kiểu hở lưng


Kiểu váy khoét lưng phối ren trên đường diềm sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những cô dâu muốn tạo điểm nhấn đặc biệt cho phần lưng váy cưới. Có thể chọn phần ren tách biệt với váy cưới bằng hoa văn trơn hoặc phần ren ton-sur-ton với phần vải trên thân váy cưới. Dù là cách thiết kế nào cũng sẽ đem đến cho cô dâu vẻ bí ẩn, quyến rũ và lãng mạn. Váy cưới khoét lưng phù hợp với những cô dâu vừa muốn có nét quyến rũ lại cũng đủ sự tinh tế , kín đáo.

Váy cưới cúp ngực


Mẫu váy cưới vừa mang lại cho co dâu sự lãng mạn, quyến rũ và ngọt ngào vô cùng thì không thể không kể đến mẫu váy cưới cúp ngực với phần ngực được đắp ren một cách tinh tế. Với thiết kế cúp ngực là một cách tinh tế để tôn lên bờ vai ngọc ngà và vòng một căng đầy của cô dâu. Dù ngày nay càng có nhiều kiểu áo cưới khác nhau, thế nhưng kiểu áo cưới cúp ngực vẫn là kiểu áo cưới được các nàng dâu yêu thích nhất. Bởi nó đủ để bạn nổi bật, quyến rũ, sang chảnh lại tôn lên  đường cong cơ thể và trở nên tỏa sáng trước các vị quan khách.

Váy cưới dài tay


Nếu yêu thích phong cách váy cưới ren cổ điển, style như công nương Kate Middleton & Grace Kelly, chắc hẳn bạn nhất định nên chọn váy cưới với phần tay áo phối ren tuyệt đẹp. Với phần tay áo dài được may bằng ren sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những cô dâu thích sự kín đáo, dịu dàng mà vẫn thật lộng lẫy, thu hút. Với mẫu váy cưới này cô dâu có thể mặc một cách thoải mái mà không lo sợ váy cưới của mình hở quá nhiều hay không có cảm giác an toàn trong các hoạt động.

 

Váy đuôi cá


Để tôn lên các đường cong của cơ thể không thể kể đến mẫu váy đuôi cá gợi cảm và đầy quyến rũ này. Đây cũng là mẫu váy cưới hứa hẹn sẽ làm khuynh đảo mùa cưới 2020. Nhờ phần cổ áo được thiết kế cách điệu theo chiếc áo yếm đào cùng với chi tiết hoa ren sống động khắp thân váy mang đến cho chiếc váy cưới nét đẹp lãng mạn gợi cảm mà không phải bất cứ chiếc váy cưới nào cũng làm được. Cùng với họa tiết ren thì quả thật là mẫu váy cho những nàng dâu muốn khoe trọn nét đẹp đường cong trong ngày trọng đại một cách tinh tế lại không hề gây phản cảm rồi.

Hi vọng thông qua bài viết, bạn sẽ có thêm nhiều thông tin hữu ích. Cảm ơn quý bạn đọc đã theo dõi bài viết!